ทางเข้า sbobet ใหม่ล่าสุด

Nui Nui Milkoo น้องนุ้ยนุ้ย นางแบบ สาวน้อย หน้าใส อกใหญ่ ไซน์บิ๊ก

เน็ตไอดอล นางแบบ สาวน้อย ตัวเล็กเซ็กซี่ที่ มาพร้อมกับ หุ่นสุด แซ่บ แถบหน้าตาสดใสวัยวัยเอ๊าะ ที่มีหน้าอกขาวใหญ่ไซน์เบิ้มๆ อย่าง Nui Nui Milkoo หรือ  น้องนุ้ย นุ้ย นั้นเอง ที่ทาง soysaow.com เห็นแล้วก็น้ำลายหกตกกระเด็น กับความน่ารัก เอ็นดู และสายตาที่ ออดอ้อน หวานฉ่ำ ทำเอาหัวใจละลาย พร้อมกลับหน้าอกหน้าใจที่ขาวใหญ่ แน่นทุกสัดส่วน โดยเจ้าตัวนั้น ยื่นยันว่า ของแท้ คุณแม่ให้มา โดยในวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับเธอให้มากยิ่งขึ้น รับร้องว่าต้องตกลงปลงใจกับ ไฟหน้าขาวใหญ่ของ สาวน้อยคนนี้อย่างแน่นอน

ประวัติส่วนตัว ของน้อง นุ้ย
ชื่อน้อง นุ่ย หรือ ที่หลายๆคนรู้จักในชื่อ Nui Nui Milkoo วันเมื่อเกิด  19 มีนาคม พ.ศ.2543 ปัจจุบัน อายุ 23 ปี อาศัยอยู่ที่ จังหวัด เชียงใหม่ อาชีพ เป็นนางแบบอิสระ รับงานโฆษณาและโปรโมทต่างๆ ตัวเลขสัดส่วนสุดแซ่บ 40-24-35 ส่วนสูง 156 ซม. น้ำหนัก 45 กก. เป็นสาวน้อยตัวเล็กที่หน้าอกไม่เล็กเอาสะเลย มีงานอดิเรก เป้นคนชอบถ่ายรูป และมีนิสัย ขี้อ้อน แบบสุดๆ โดยเจ้าตัวเคยแอบบอกสเปกผู้ชายที่ชอบว่า ชอบคนที่อายุมากกว่า ดูแลเธอได้ เล่นเอาหนุ่มใหญ่ ใจฟู กันเลยที่เดียว

รีวิวและผลงานต่างๆ
จุดเริ่มต้น ของการ เข้าสู่วงการ เน็ตไอดอล และ นางแบบ สายเซ็กซี่ โดยปกติ เธอนั้น เป็นคนชอบ ถ่ายรูป ลงบน แพลตฟอร์ม ยอดนิยม อย่าง Facebook จนไปเตะตาต้องใจ แมวมอง ช่างภาพ อยากได้มารวมงาน ถ่ายแบบ สักครั้ง แล้ว หลังจากที่ ช่างภาพ อัพเดพผลงาน ถ่ายแบบของเธอลง บนโลกโซเซียว ก็โด่งดังเป็น พลุแตก จนเป็นจุดเริ่มต้น ของ น้องนุ้ย นุ่ย หรือ Nui Nui Milkoo นั้นเอง ต่อมา ก็ได้มีการอัพเดท ผลงานใหม่ๆ ให้ได้รับชมกันแบบ ไม่ขายสาย จนทำให้มีฐาน บรรดาแฟนคลับ เพื่มมากขึ้น อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ เธอนั้นยังมี IG และ Twitter ที่เอาไวลงผลงาน สุดแซ่บ อีกด้วย เพราะด้วย รูปร่าง หน้าตาที่ น่ารักมีเสนห์ ไม่เหมือน ใครที่มาพร้อมลุค สวยใส แบ๊วๆผมตรงสั้น คิ้วหนาตาคมจมูกนิด ริมฝีปาก เรียวเล็ก ยิ้มหวานให้ความรู้สึก เหมือน เด็กมัธยม ที่มี หน้าอก มหาลัย ไซน์ใหญ่เกินตัว แต่ด้วย สัดส่วนโดยรวมแล้วละก็ แซ่บมาก เนื้อแน่นหนานุ่ม น่ากินสุดๆ ใครได้พบ สบตาละก็ เป็นต้อง หลงไหล ในความ เซ็กซี่ ของน้องนุ้ยๆ เป็นแน่นอน

สำหรับท่านไหนที่อย่ากจะสนับสนุนผลงานต่างๆของเธอก็สามารถเข้าไปกดไลน์ก็ติดตามเพื่อไม่พลาดการอัพเดทคอนเทนต์ใหม่ๆอีกด้วย พิเศษเอาใจสายเปย์ด้วยแพลตฟอร์มสุด exclusive อย่าง Onlyfans ที่จะมาเปิดเผยทุกสัดส่วน รูปทรงองเอว ของน้องนุ้ยแบบไม่มีกัก ในรูปแบบครีเอเตอร์ 18+ ให้แฟนคลับได้ไกล้ชิดยิ่งขึ้นเข้าไปอีก เรียกได้ว่างานดีมาคุณภาพน่าติดตาม จริงๆ

soysaow.com : เปิดวาร์ป ปักหมุด แจกโค้ด เด็ด!! รูปภาพ อัลบัม พร้อมช่องทาง ติดตาม Follow ตามลิงค์ ด้านล่างนี้

Facebook : NuiNui Milkoo

Instagram : nuimilkoo

Twitter : NuiNui Milkoo

Onlyfans : MilkNuiNui Milkoo

VK : Milkoo Milkoo

คลิกเพื่อรับชม น้องนุ้ย แบบเต็ม ๆ ได้ทันที


Soysaow
Website | + posts