ทางเข้า sbobet ใหม่ล่าสุด

Panidsara น้องนุ๊ก อ่ะ สาวแว่นหน้าหวานสุดเด็ด ดาเมจความเซ็กซี่ละลายใจ

soysaow.com เอาใจหนุ่มๆ ที่โปรดปรานสาวฮอตเนิร์ด กับ สาวแว่นในตำนาน นุ๊ก Panidsara ที่ผู้คนส่วนมักจะคุ้นหน้าในบทบาทของการเป็นครีเอเตอร์แนวเซ็กซี่ แต่วันนี้เราจะพาไปเจาะลึกทุกเรื่องของสาวคนนี้กัน
panidsara

เปิดประวัติ นุ๊ก ปนิสรา
นุ๊ก มีชื่อจริงว่า ปนิสรา นาคา เธอโด่งดัง และ มีชื่อเสียงมาตั้งแต่ปี 2017 ด้วยลุคที่ดูแปลกตา ฉีกคาแรกเตอร์ นางแบบเซ็กซี่ ที่เราคุ้นเคยอย่างสิ้นเชิง เพราะว่าเธอเป็น สาวแว่น ที่สายตาสั้น และ เอียงจริงๆ ไม่ใช่ใส่เพื่อเป็นคอนเทนต์ ส่วนเหตุผลที่ไม่ใส่ คอนแทคเลนส์ ก็เป็นเพราะว่าเธอใส่แล้ว ตาอักเสบ นั่นเอง ก่อนที่เธอจะ เข้าสู่วงการ การถ่ายหวิวนั้น โปรไฟล์ด้านการศึกษาไม่ธรรมดาเลย เรียนจบปริญญาตรี จากคณะวิทยาศาสตร์ สาขาฟิสิกส์ประยุกต์ เคยทำงานเป็นทั้ง นักวิจัย ผู้ช่วยวิศวกร และ ขายเครื่องมือทางการแพทย์ จนกระทั่งตัดสินใจเรียนต่อ ปริญญาโทด้านวิศวกรรมชีวเวช ก่อนจะพบว่างานสายวิชาการ อาจจะไม่เหมาะกับเธอ และ เป็นช่วงที่โควิด-19 กำลังระบาดในเมืองไทย งานถ่ายแบบ หรือ รีวิวที่เคยมีก็ลดลง จนมีคนแนะนำให้เธอรู้จักกับแพลตฟอร์ม OnlyFans เธอตัดสินใจ เริ่มทำมาตั้งแต่ปลายปี 2019 และ กระแสตอบก็ดีจนเกินคาดรายได้แตะ 6 หลัก มีแฟนคลับ ทั้งหญิง และ ชายอย่างล้นหลาม โดยเนื้อหาที่เธอนำเสนอนั้นก็มีขีดจำกัด คือไม่เปลือยทั้งหมด แต่เซ็กซี่แบบมีศิลปะมากกว่า เช่น หากจะถอดท่อนบนก็จะใช้มือปิดไว้ เป็นต้น
panidsara

กว่าจะเป็น นุ๊ก OnlyFans วันนี้ ไม่มีคำว่าง่าย
แน่นอนว่าด้วยลุคที่ไม่ใช่พิมพ์นิยม และการผลิตคอนเทนต์ที่อาจจะไม่แซ่บเท่าคนอื่นๆ ทำให้นุ๊กเคยถูกว่าด้วยถ้อยคำแรงๆ เหมือนกัน แต่เธอเลือกที่จะมองข้ามและศรัทธากับสิ่งที่ทำอยู่มากกว่า ซึ่งเรามองว่าเธอไม่ใช่คนไม่สวยเลย เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์และ sex appeal สูงมาก เหมือนสาวญี่ปุ่น ตาโต จมูกโด่ง แถมรอยยิ้มพิมพ์ใจสดใสเว่อร์ ที่สำคัญหุ่นก็ดี มีหน้าอกหน้าใจ เอวคอด มีสะโพก ผิวขาว เอาอะไรมาไม่เด็ด

เปิดวาร์ป ช่องทางการติดตาม
สำหรับใครที่อยากเข้าไปส่องงานใน OnlyFans ตอนนี้ก็ยังสนับสนุนได้อยู่ที่ NOOK Only fans เพียงแต่เธออาจจะลงคอนเทนต์น้อยลงกว่าแต่น้อยเพราะผันตัวไปทำแพลตฟอร์มอื่นมากกว่า อย่างการถ่าย E-book Photoset ที่วางขายบนเว็บ mebmarket ก็เด็ดไม่แพ้กัน ใช้ชื่อว่า NOOK YOLO ออกมาแล้วทั้งหมด 3 เล่ม ถ้าอยากซื้อก่อนใคร สามารถเข้าไปติดตามอัปเดตได้ทาง FB:นุ๊ก อ่ะ(เด็กแว่น) เลย และอีกหนึ่งธุรกิจ คือการเป็นหุ้นส่วนสตูดิโอถ่ายภาพ ชื่อ อิ่มเอมสตูดิโอ ให้เช่าสำหรับถ่ายภาพ ผลิตคอนเทนต์ต่างๆ นั่นเอง แถมไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของเธอก็น่ารักมากๆ เล่นกับน้องแมว แชร์แต่คอนเทนต์ดีๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนคลับถึงได้เหนียวแน่นมาถึงทุกวันนี้
panidsara

เป็นอย่างไงกันบ้าง สำหรับ น้อง นุ๊ก Panidsara ที่ทาง ทีมงาน soysaow พามาทำความรู้จักกัน ในวันนี้ พอจะถูกอกถูกใจ ตรงสเปก หนุ่มๆสาวๆ บ้างหรือป่าว ด้วยประสบการณ์ และ ผลงานต่างๆ ที่สร้างสรรค์ ออกมาเรียกได้ว่าไม่ธรรดาจริงๆ สาวแว่น ตัวน้อยๆน่ารัก อย่าง น้องนุ๊ก อ่ะ สำหรับ แฟนคลับท่านไหนที่ อยากรับชม ผลงาน เพื่มเติม หรือ จะสนับสนุน ก็สามารถ เข้าไปกัน support เธอกันตาม แพลตฟอร์มต่างๆ ด้านล่างนี้เลย !!

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย นุ๊ก อ่ะ (@nookyolo)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย นุ๊ก อ่ะ (@nookyolo)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย นุ๊ก อ่ะ (@nookyolo)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย นุ๊ก อ่ะ (@nookyolo)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย นุ๊ก อ่ะ (@nookyolo)

@nookyolo สวัสดีค่ะ ชื่อนุ๊กนะคะ เป็นสาวแว่น ❤️ Hi I’m Nook 🤓💖 #สาวแว่น #นุ๊กแว่น #nookglassgirl #nookyolo ♬ PS5 – salem ilese & TOMORROW X TOGETHER & Alan Walker

@nookyolo มาเล่นกัน 💖 #สาวแว่น #นุ๊กแว่น #nookglassgirl #nookyolo ♬ Dancing in My Room – 347aidan

@nookyolo มาเล่นน้ำกันงับ ❤️ #สาวแว่น #นุ๊กแว่น #nookglassgirl ♬ Unholy – Sam Smith & Kim Petras

soysaow.com : เปิดวาร์ป ปักหมุด รูปภาพ อัลบัม พร้อมช่องทาง ติดตาม Follow ตามลิงค์ ด้านล่างนี้

Facebook : นุ๊ก อ่ะ (เด็กแว่น)

Instagram : nookyolo

Twitter : nookth2

Youtube : @nooknikth

Tiktok : @nookyolo

Onlyfans : panldsara

VK : nookonlyfans 

Instabio : nookwork

Instabio : nookbio

คลิกเพื่อรับชม น้องนุ๊ก อ่ะแบบเต็ม ๆ ได้ทันที


Soysaow
Website | + posts