ทางเข้า sbobet ใหม่ล่าสุด

dj mozz ธนพร อ้นเซ่ง เปิดวาร์ปดีเจ barbiemozz สาวแซ่บ ดีกรีไม่ธรรมดา ขวัญใจชาวเน็ต

dj mozz barbiemozz หรือ น้องมอส สาวสวย ที่เป็นทั้ง ดีเจ นางแบบ พริตตี้ ที่กำลังโด่งดังสุดๆ ในตอนนี้ ผลงานการันตีความสามารถ แถมยัง เซ็กซี่ สุดจะเกินบรรยาย ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหน ก็มักจะเป็นจุดเสมอ ซึ่งวันนี้ทาง soysaow.com จะพามาทำความรู้จัก ล้วงลึกเรื่องของผู้หญิงคนนี้ให้ได้ติดตามกัน
dj mozz

ประวัติ และ ผลงาน
น้องมอส หรือ ที่รู้จักกันในชื่อ ดีเจบาร์บี้มอส เธอมีชื่อจริงว่า ธนพร อ้นเซ่ง เกิดเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2537 ปัจจุบันอายุ 28 ปี ภูมิลำเนา เป็นคนจังหวัด สุราษฎร์ธานี จบการศึกษา ระดับอุดมศึกษา จากมหาวิทยาลัย เฉลิมกาญจนา นครศรีธรรมราช คณะ สาธารณสุขศาสตร์ ตอนนี้ย้าย เข้ามาอาศัยอยู่ที่ จังหวัด กรุงเทพ เรียบร้อยแล้ว น้องมอส เริ่มต้น มีชื่อเสียงจากการเป็น พริตตี้ นางแบบ อิสระมาก่อน ซึ่ง ผลงาน ก็ไม่ธรรมดาเลย ได้ยืนงานมอเตอร์โชว์ งานเอกซ์โป ระดับประเทศ ทั้งนั้น ในส่วนของการ ถ่ายแบบ ก็ได้ร่วมงาน กับ ช่างภาพ มืออาชีพ ฝีมือระดับเทพมากมาย เคยได้ลงเพจดังอย่าง Cup E และ ได้ถ่าย นิตยสาร ชื่อดังอย่าง A’lure มาแล้ว เป็นสาวตัวเล็ก แต่เอ็กซ์ทุกอณู หน้าอกใหญ่ ไซส์เบิ้ม ตาโต จมูกโด่ง แก้มกลมๆ น่าหยิก ผมสั้น เป็นเอกลักษณ์ประจำตัว เรียกได้ว่า แจ้งเกิด ได้อย่างสวยงาม หลังจากนั้น ก็หันมารับงาน เป็นดีเจ อยู่ภายใต้สังกัด Mixcloud งานเข้ารัวๆ จนทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น จนทำให้เข้าไปเป็นผู้หญิง 1 ใน 30 สาวโสดของรายการ Take Me Out Thailand Season 17 แล้วก็เกือบจะได้สละโสดแล้วด้วย ตลอดระยะเวลาของการออกอากาศ น้องมอส ได้แอร์ไทม์จากรายการอยู่ตลอด ด้วยความสวย น่ารัก ยิ้มเก่ง แถมยังตลกอีกต่างหาก ทำให้เธอแจ้งเกิดอย่างเป็นทางการ เป็นคนดังที่ใครๆ ก็รู้จักในเวลานั้น
ในปี 2021 น้องมอส สามารถคว้ารางวัล World’s sexiest Djs 2021 หรือ รางวัลดีเจที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกมาครองได้สำเร็จ ยิ่งตอกย้ำกระแสความนิยมให้เธอโด่งดังยิ่งขึ้นไปอีก มีงานต่างๆ เข้ามาหาไม่ขาดสาย ถ่ายแบบก็ดี ดีเจก็รุ่ง แถมได้ไปออกช่องยูทูบดังๆ หลายช่อง แต่ก็มิวายไม่พ้นกระแสดราม่าเมื่อปลายปี 2022 เป็นข่าวดังไวรัลไปทั่วทั้งเมือง เมื่อเธอไปเที่ยวพักผ่อนส่วนตัวแล้วใส่บิกินี่ผีเสื้อสีม่วง แล้วช่วงล่างสวมทับด้วยกางเกงซีทรูสีขาวเห็นทะลุปรุโปร่งเดินอยู่ในสนามบิน โดนวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานาในเรื่องความเหมาะสม เจ้าตัวก็ออกมาขอโทษสังคมเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งหากใครได้ติดตามเธอริงๆ ก็จะรู้ว่าไลฟ์สไตล์ของเธอนั้นมักจะชอบแต่งตัวเซ็กซี่ นุ่งน้อยห่มน้อยอยู่แล้ว ไม่ได้ทำไปเพื่อคอนเทนต์แต่อย่างใด

เปิดวาร์ปช่องทางติดตาม
สำหรับใครที่อยากติดตามผลงาน และ ชีวิตประจำวันสุด แซ่บของ น้องมอส อัปเดตตารางงานในแต่ละวัน ก็สามารถเข้าไปฟอลโลว์ได้ที่อินสตาแกรม ชื่อ Djbarbiemozz การันตีว่าเด็ดจนต้องยกนิ้ว รวมถึงอย่าลืมกดไลก์เป็นกำลังใจกับงานรีวิวโปรโมทต่างๆ ของเธอกันด้วย

@djbarbiemozz พี่บี้ตัวจริงง่ะ 🤩 @Bie The Ska ♬ เสียงต้นฉบับ – Bie The Ska

@djbarbiemozzสักวันหนูจะเต้นตรงเพลง😂♬ แว้กๆ แว้ๆ สเต็ปรำ – ไวกิ้ง❤️‍🔥

@djbarbiemozzล้างนานละ ไม่เสร็จสักที555♬ เสียงต้นฉบับ – เบนซ์ณัฐนนท์.(ช่องหลัก)

soysaow.com : เปิดวาร์ป ปักหมุด แจกโค้ด เด็ด!! รูปภาพ อัลบัม พร้อมช่องทาง ติดตาม Follow ตามลิงค์ ด้านล่างนี้

Facebook : ธนพร อ้นเซ่ง

Instagram : djbarbiemozz

Twitter : DjbarbieMozz

Youtube : @djbarbiemozz7230

Tiktok : @djbarbiemozz

Onlyfans : barbiemozz

VK : djbarbiemozz

คลิกเพื่อรับชม dj mozz แบบเต็ม ๆ ได้ทันที


Soysaow
Website | + posts