ทางเข้า sbobet ใหม่ล่าสุด

น้องนิวตี้ สาวน้อยตัวเล็ก เด็ดเกินต้าน การันตีด้วยผลงานสุดสยิว แซ่บยกนิ้ว Onlyfans

น้องนิวตี้

สาวสวยที่ทาง soysaow.com จะพาไปเปิดวาร์ป ทำความรู้จักกันในวันนี้ บอกได้เลยว่า เป็นขวัญใจชาวเน็ตสุดๆ ชื่อเสียงโด่งดัง กระแสความนิยม มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ แถมเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ตัวน้อย ที่แซ่บสะเด็ด เซ็กซี่ไม่มีแผ่ว ทุกการกระทำ เธอคนนั้นมีชื่อว่า น้องนิวตี้ หรือ Newty Thanitcha นั่นเอง คุ้นๆ กันแล้วใช่ไหมล่ะ

ทำความรู้จัก นิวตี้ คือใคร

นิวตี้ หรือชื่อจริงว่า ธนิษฐ์ฌา หวานฉ่ำ เกิดเมื่อวันที่ 30 เมษายน 1993 ปัจจุบันอายุ 30 ปี เธอเป็น เน็ตไอดอล ที่ชื่อเสียง กระหึ่มโซเชียลสุดๆ น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักเธอคนนี้ จริงๆ แล้วรู้หรือไม่ว่า น้องนิวตี้ เป็นผู้หญิงข้ามเพศ ที่ผ่านการศัลยกรรมแปลงเพศ เรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่า เป็นสาวสวย อย่างสมบูรณ์แบบ พัฒนาการความสวย เพิ่มขึ้นๆ ทุกวัน จนเป๊ะปังไปทุกส่วน ใบหน้าเรียวรูปไข่ มีแก้มกลมๆ ดูละมุน ตาหวานฉ่ำ ขี้อ้อน จมูกโด่ง ริมฝีปากเป็นรูปกระจับ ผมยาว ผิวขาว ตัวเล็ก มีหน้าอกหน้าใจ ขนาดไม่ใหญ่เวอร์ สมส่วน เอวบางร่างน้อย แขนขาเรียวยาว แถมเพิ่มดีกรีความฮอต ด้วยสักตรงบริเวณ หน้าท้อง ใกล้สะดือ เป็นรูปปืน บริเวณแผ่นหลัง และ บั้นเอวอีกต่างหาก

เปิดวาร์ป ช่องทางการติดตาม สุดเด็ด
สำหรับงานหลักๆ ในตอนนี้ น้องนิวตี้ ก็มี ผลงาน การถ่ายแบบ แนวเซ็กซี่ ให้ได้เห็นกันอยู่เป็นระยะๆ สามารถติดตามกันได้ที่ เฟซบุ๊ก ธนิษฐ์ฌา หวานฉ่ำ(เจ้าหญิงนิวตี้) บอกเลยว่า อินเนอร์ ความเผ็ดของเธอนั้น เหมือนมีติดตัวมาตั้งแต่เกิด บทจะแซ่บ ก็ร้อนแรงเกินต้าน ยั่วยวนจิกกล้องแตก บทจะน่ารัก ก็อ้อนสุดๆ เอาซะอยาก จับตี ให้หายดื้อ เลยทีเดียว แต่ถ้าไม่อยากรอนานๆ ก็ต้องสนับสนุน ผ่านช่องทาง ที่มีคอนเทนต์ ให้รับชมกันตลอด อย่าง แพลตฟอร์มสุดสยิว Onlyfans : Newty Thanitcha เลย เธอลงผลงาน ที่ต้องทำให้ เหล่าบรรดาชายไทย เสียเหงื่ออยู่บ่อยๆ ในช่องทางนี้เป็นหลัก จัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก ทั้งภาพนิ่ง และ วิดีโอ ไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายเดี่ยวชุดชั้นใน บิกินี่ หรือ ชุดคอสเพลย์ทั่วไป ไปจนถึงคลิปคู่ แนว 20+ ที่เปิดเผยกันหมดเปลือก โนเซนเซอร์ ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นแฟนหนุ่มตัวจริง เสียงจริงของ น้องนิวตี้ ที่คบกันมานานแล้ว นั่นเอง หนุ่มๆ ที่เตรียมต่อคิวรอจีบหมดสิทธิ์แล้วนะคะ รับชม ลีลา ท่าทาง อันเร่าร้อน จนหัว…ใจทำงานหนัก กันผ่านหน้าจอแบบฟินๆ กันไปก็พอ ดูพรีวิว กันก่อนใครได้ที่ Twitter:Rubymoonewty ตอนนี้ผู้ติดตาม พุ่งทะยานสู่ หลักแสนแล้ว จะเด็ดขนาดไหน ก็ต้องไปดูด้วยตาตัวเอง แล้วล่ะ คุ้มค่าราคาไม่แรงควรมากแก่การ ซัพพอร์ต เรียกได้ว่าเด็ดเผ็ดแสบจิ๊ดจ๊าด เอาเรื่อง สำหรับใครท่านไหนที่สนใจ ก็สามารถเข้าไปรับชม สนับสนุน ผลงานต่างๆของเธอ ตามช่องทางที่จัดเตรียมไวด้านล่าง เป็นอีกหนึ่ง เน็ตไอดอล ที่ สร้างสรรค์ผลงาน คุณภาพ เอาใจแฟนคลับ จัดหนัก จัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก ให้แฟนได้รับชม

@rubymoonewty17เพี้ยง เพี้ยง เพี้ยง เพี้ยง♬ ตะเกียงวิเศษ (One Wish) – Minnie

@rubymoonewty17♬ เหม็นแบ๊ว – ดรีมบาร์โค้ด

@rubymoonewty17♬ เสียงต้นฉบับ – baymax777


soysaow.com : เปิดวาร์ป ปักหมุด แจกโค้ด เด็ด!! รูปภาพ อัลบัม พร้อมช่องทาง ติดตาม Follow ตามลิงค์ ด้านล่างนี้

Facebook : ธนิษฐ์ฌา หวานฉ่ำ (เจ้าหญิงนิวตี้)

Twitter : Rubymoonewty

Tiktok : rubymoonewty17

Onlyfans : Newty Thanitcha

คลิกเพื่อรับชม เจ้าหญิงนิวตี้ แบบเต็ม ๆ ได้ทันที


Soysaow
Website | + posts