ทางเข้า sbobet ใหม่ล่าสุด

ทำความรู้จัก ดีเจโซดา สาวสวย สุดเซ็กซี่ ที่มีใจรักในเสียงเพลง

ดีเจโซดา เรียกได้ว่าน้อยคนมากๆ ที่จะไม่รู้จักกับดีเจสาวจากแดนกิมจิคนนี้ ที่วันนี้ soysaow ของเราจะมา เปิดวาร์ป ความสวยเซ็กซี่ ที่พ่วงกับความสามารถ ในการบรรเลงบทเพลง ที่ทำเอาใครได้ยินเป็นต้องโยกไปตามๆ กัน มาฝากหนุ่มๆ คนไหนชอบสาวเก่ง และ สวยแบบนี้ห้ามพลาด

ดีเจโซดา สาวสวย สุดฮฮต

ประวัติ และ ผลงาน

ดีเจโซดา หรือ ที่มีชื่อในภาษาเกาลี ว่า ฮวางโซฮี เกิดเมื่อวันที่ 7 เมษายน 1988 (อายุ 34 ปี) ปัจจุบันเป็นดีเจ ชื่อดังที่เป็นที่รู้จัก ไปทั่วโลก

ซึ่งพื้นเพของเธอนั้นก็เป็นสาวที่มาจากโซล ประเทศเกาหลีใต้ และ ยังเป็นผู้หญิงที่มีความสามารถในการร้อง เต้น รวมไปถึง ที่เธอชอบที่สุดนั่น

ก็คือการเป็น ดีเจโดยแนวเพลงที่เธอคนนี้ ชื่นชอบเลยนั่นก็คือ Hip-Hop และ Electronica นั่นเอง

ดีเจโซดา หุ่นแซ่บ

โดยเธอนั้น ก็โด่งดัง มาจากการเป็นดีเจที่ผับ ในย่านกังนัม ซึ่งด้วยความสวย เซ็กซี่ และ ความสามารถของเธอ ที่ถูกเผยแพร่ สู่โลกออนไลน์ นั้น ทำให้เธอเริ่มเป็นที่รู้จัก ในวงการดีเจ มากยิ่งขึ้น และ ทำให้ไม่นานเธอนั้นก็โด่งดัง ในแถบเอเชียของเรา เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งประเทศไทยเอง ก็เป็นอีกหนึ่งประเทศ ที่เธอนั้นรักมากอีก เช่นเดียวกัน

เพราะเธอนั้นได้เข้ามา เที่ยวเมืองไทย แบบบ่อย ถึงบ่อยมาก และ มาแบบส่วนตัวอีกด้วย อย่างในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา เธอเองก็ได้เข้ามาเล่นสงกรานต์ อย่างสนุกสนาน ตามประสาสาวโสด ที่ถึงแม้อายุเข้าไปเลข 3 แต่ความสวย และ ความน่ารักของเธอ ก็ยังคงเต็มเปี่ยม เหมือนเพิ่งจะเลข 2 ไม่มีผิด

ดีเจโซดา สวยเป็นกันเองสุดๆ

ดีเจโซดา มีเสน่ห์

ดีเจโซดา ขาวสวย ออ่รา

อีกทั้งเธอนั้น ก็ยังได้ถูกเชิญไปในงานดนตรี ระดับโลก อีกบ่อยครั้ง จนทำให้ชื่อเสียงของเธอ ที่แต่เดิมยังจำกัดอยู่เพียงในโซนเอเชีย ก็ได้ขยับขยายออกไป จนเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อย ซึ่ง ดีเจโซดา คนนี้เป็นคนที่แต่งตัวเก่งมากๆ หากใครที่ได้ติดตาม อินสตาแกรม ส่วนตัวของเธอนั้น จะรู้ได้เลยว่าอีกเหตุผลที่เธอนั้นไม่ได้ไปตามอายุ ก็เพราะเธอนั้นไม่หยุดที่จะสวย ละยังคงดูแลตัวเองอยู่เสมอ ซึ่งหากเป็นเมื่อก่อน ที่เธอเข้ามารับงาน ดีเจในไทยช่วงแรกๆ นั้น เรื่องของความเซ็กซี่ของเธอ และ ความสวยของเธอ คือเป็นนัมเบอร์วันของดีเจสาวในตอนนั้นเลยทีเดียว ทำให้สาวๆ หลายๆ คน ลุกขึ้นมาแต่งตัวตามๆ กันเยอะมากๆ

เอาจริงๆ ถ้าใครไม่รู้ว่าเธอนั้นเป็น ดีเจสาว สุดแซ่บ ก็คงจะคิดว่าเธอนั้นเป็นหนึ่งใน ไอดอล ของวงการเกาหลีไปแล้ว เพราะ เธอเป็นสาวที่มีรูปร่างบาง และ ตัวเล็ก บวกกับเรื่องของหน้าตาที่มองยังไง ก็ดูจะเพอร์เฟคต์ไปเสียหมด งานนี้ต้องมีคนหลง และ งงกันบ้างแน่ๆ และ ด้วยนิสัยขี้เล่น และ เป็นมิตรกับคนรอบข้าง ทำให้เธอนั้นเป็น เน็ตไอดอล ที่ได้รับการยอมรับมากๆ จนถึงปัจจุบัน กันเลยทีเดียว

ดีเจโซดา ตัวเล็ก น่ารัก

ดีเจโซดา ตัวเล็ก แต่ทรงโต

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สำหรับใครที่คิดถึง และ อยากติดตามผลงานของสาว สุดมั่น ดีกรีดีเจสาวเซ็กซี่ หุ่นดีอย่าง ดีเจโซดา คนนี้ ก็สามารถเข้าไปติดตามเธอได้ทาง ig ซึ่งเป็นอินสตาแกรมส่วนตัวที่เธอนั้นมักจะโพสต์เกี่ยวกับตัวเอง และ ไลฟ์สไตล์ มาให้เราได้เห็นกันบ่อยๆ แถมยังมีรูปน่ารักๆ เซ็กซี่ๆ มาให้เราได้ดูกันด้วย หนุ่มๆ คนไหนที่หลงใหลในความสวยเซ็กซี่ และ ความสามารถของเธอแบบนี้ ต้องห้ามพลาดกันแล้ว


ig:deejaysoda

คลิกเพื่อรับชม ดีเจโซดา แบบเต็มๆ ได้ทันที

Soysaow
Website | + posts