ทางเข้า sbobet ใหม่ล่าสุด

เปิดวาร์ป เชอรี่ สามโคก สาวสวยเซ็กซี่ ระดับตัวแม่ แซ่บสะท้าน เรท18+

เชอรี่ สามโคก ความแซ่บระดับตำนาน กับ เน็ตไอดอล ยุคแรก ที่มีผลงานดึงดูดใจ ชายหนุ่ม มาตั้งแต่ในยุคแรก ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี แน่นอนว่า ต้องรู้จักชื่อนี้กันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว เป็นนางแบบอีกหนึ่งคน ที่มีดีกรีไปนอนระดับตำนาน เป็นตำนานที่ชายหนุ่มหลายคน ตกหลุมรัก ด้วยความสวย เซ็กซี่ และ การดูแลตัวเองที่ดี ทำให้เวลานานขนาดไหนก็ไม่ สามารถทำอะไรเธอได้ ในปัจจุบันเธอนั้นมีความสวยเซ็กซี่ยังคงเดิม เธอมักจะมีการโพสต์ อวดหุ่นสวยของเธอ ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ยังคงความเซ็กซี่ และ การถ่ายแบบ แนว 18+ อยู่เสมอ ความเด็ดของเธอ ทำให้ชายหนุ่ม ทุกรุ่นต้องหลงรัก ตาม soysaow มาเปิดวาร์ปเธอกันเลย

เชอรี่ สามโคก ไรที่ติ

เชอรี่ สามโคก หุ่นดี ไม่มีแผ่วเลย

เปิดประวัติพื้นฐาน

สำหรับ เชอรี่ สามโคก หรืออีกชื่อคือ ลฎาภา รัชตะอมรโชติ เธอเป็นที่รู้จักกันดี ในวงการนักแสดง หนังโป๊ โดยเธอนั้นจบการศึกษามาจากคณะอักษรศาสตร์ เอกประวัติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร โดยมีดีกรีเกือบได้ทุนการศึกษาต่อปริญญาโท ในประเทศอิหร่าน ปัจจุบันเธอมีอายุ 36 ปี เธอนั้นเคยมีผลงาน หนังอิโรติก โดยเธอมีผลงาน การแสดง ออกมาอย่างต่อเนื่อง ที่เป็นจุดเด่นทำให้เธอนั้น ได้รับกระแสความนิยม อยู่เสมอมา ฮือเธอมีความมั่นใจ และ ความกล้า ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของตัวเธอเอง อีกทั้งเธอนั้นมีใบหน้าที่สวยงาม ฝีมือการแสดง ก็เด็ดไม่แพ้ใคร มีความมืออาชีพ ทำให้มีผู้ติดตาม เธอมาตั้งแต่ในยุคแรก ที่เธอมีผลงาน ผ่านซีดีหรือวีดีโอ

โดยเธอเป็นอีกหนึ่งคน นั้นที่มีหน้าอกสวยมาก เป็นที่น่าชื่นชมของชายหนุ่ม ทั้งประเทศ ไม่ว่าจะรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ความสวยของเธอที่เรียกได้ว่า เป็นสเปคชาวไทย ทำให้เธอนั้นยังคงได้รับ ความนิยม จนถึงปัจจุบัน ที่ใครๆต้องให้ฉายาเธอว่า ตัวแม่แห่งวงการหนังอีโรติกไทย แน่นอนว่า ทั้งประเทศต้องรู้จัก เธออย่างแน่นอน

เชอรี่ สามโคก เซ็กซี่

ด้วยความที่เธอนั้นต้องการที่จะเป็นนักแสดงมาตั้งแต่เด็ก ในขณะที่เธอกำลังศึกษาอยู่ ในระดับชั้นมหาวิทยาลัยนั้น ส่วนใหญ่เธอจะได้รับเลือกเป็นนางเอกละครเวที ทำให้เธอนั้นชื่นชอบ ในการแสดงอย่างมาก หลังจากนั้นเธอได้สมัครเป็นนักแสดง ตัวประกอบ ที่มีการประกาศอยู่ในหนังสือพิมพ์ จนสุดท้ายเธอก็ได้มีโอกาส เข้ามาร่วมแสดงในวงการบันเทิง และ ยังมีผลงานเป็นนางเอกโฆษณา รวมไปถึงงานถ่ายแบบ เซ็กซี่ ที่เข้ามาให้เธอเลือกสรรในขณะนั้น

ทำให้เธอเป็นที่รู้จักกันดี และ มีชื่อเสียงมาก หลังจากนั้นได้มีจุดเปลี่ยน คือเธอนั้นถูกหลอกไปถ่ายภาพโป๊ ทำให้ภาพโป๊ของเธอนั้น ถูกแพร่กระจาย ไปยังอินเทอร์เน็ต ซึ่งเหตุการณ์นั้นก็ทำให้เธอนั้นเสียใจ และ หลังจากนั้นถือก็ได้ผ่านจุดนั้น และเข้าสู่วงการอีโรติกภายหลัง และเมื่อเข้าสู่วงการ แน่นอนว่าเธอเป็นขวัญใจ ชายหนุ่ม และมีการเรียกร้องให้เธอแสดงผลงาน ออกมาให้ได้รับชมอยู่เรื่อยๆ ทำให้เธอนั้นมีเงินเข้ามาเรื่อยๆ จนในที่สุดในขณะนี้เธอได้ ตัดสินใจออกจากวงการ ถ่ายหนังอีโรติก

เชอรี่ สามโคก ยั่วๆ

เชอรี่ สามโคก แซ่บ อะไรก้ ต้านไม่ไหว

ซึ่งในปัจจุบันนั้น เธอได้เลิกเล่นหนังอิโรติกไปแล้ว โดยส่วนใหญ่ในปัจจุบันนั้น เธอมักจะรับงานถ่ายแบบ เซ็กซี่ รวมไปถึงงานอีเว้นท์มากมาย ซึ่งเป็นงานโชว์ตัว เธอนั้นเป็นสาวที่ชอบอัพเดทรูปภาพ แนวเซ็กซี่ ลงบนแพลตฟอร์ม โซเชียลของเธอ ภาพเซ็กซี่ของเธอนั้น มีหลากหลายแบบ ซึ่งในช่วงเทศกาลนั้นก็จะมี การอัปเดตภาพเซ็กซี่ ที่เข้ากับเทศกาลนั้นๆ ทำให้หนุ่มๆ ตาลุกวาว เธอนั้นยังชื่นชอบ ทีมฟุตบอลเชลซี ซึ่งเป็นขวัญใจของเธอ ทำให้บ่อยครั้ง เธอมักจะถ่ายแบบ ในตรีมฟุตบอลอยู่เสมอ แน่นอนว่าเธอก็เป็นขวัญใจ ชาวเน็ตเพิ่มมากยิ่งขึ้น ฐานแฟนคลับที่มีมาตั้งแต่ในยุคที่เธอทำหนังอิโรติก ก็ยังมีจนถึงปัจจุบัน รวมไปถึงยังมีผู้ติดตาม และฐานแฟนคลับ เพิ่มมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ในโซเชียลของเธอนั้น มีผู้ติดตามอย่างไม่ขาดสาย

เชอรี่ สามโคก เกินห้ามใจ

 

@cherryladapa♬ เสียงต้นฉบับ – Céline

@cherryladapa #zoommyface ♬ original sound – Ayesha

@cherryladapa #ครูเชอ #เชอรี่สามโคก ♬ ก็ชอบอ่ะครับ (Puppy Love) Challenge – Ballchon

@cherryladapa♬ เสียงต้นฉบับ – Somporn Sao Lucky – TamTid (ตามติด)


ช่องทางการติดตาม

FB : เชอรี่ สามโคก official

IG : cherry_ladapa

twitter:@cherry3kok

tiktok:cherryladapa

คลิกเพื่อรับชม เชอรี่ สามโคก แบบเต็มๆ ได้ทันที

 

 

 

 

Soysaow
Website | + posts