ทางเข้า sbobet ใหม่ล่าสุด

วาร์ปเน็ตไอดอลสาว ปรายฟ้า ไวยาการณ์ สาวสวย สายแซ่บ สุดเซ็กซี่

ปรายฟ้า ไวยาการณ์ เป็นอีกหนึ่งสาวสวย ที่ได้รับความนิยม และ มีผู้ติดตามมากที่สุด ในช่วงเวลานี้ เธอเป็นสาวร่างเล็ก ตัวเล็กกะทัดรัด ไซส์มินิ ใบหน้าสวย โดยสาวคนนี้เป็น พริตตี้ สาวสวย ผมสั้น ทำให้เธอนั้นดูเยาว์วัยอยู่เสมอ ซึ่งเธอนั้นมาพร้อมกับ สัดส่วน  33-24-34 ส่วนสูง 159 ซม. และ น้ำหนัก 42 กก. เรียกได้ว่าเป็นสาวตัวเล็ก น่าอุ้ม ที่มีผลงานในวงการ น่าจับตามองอย่างมาก สาวสวยคนนี้มาพร้อมกับ หน้าอกหน้าใจ ขนาดกะทัดรัดเท่าตัวเธอ ความขาวเนียนไร้ที่ติ ทำให้เธอนั้น ดูออร่า น่าจับตามองอย่างมาก ในวันนี้ soysaow จะพามาเปิดวาร์ปให้ได้ทำความรู้จักกับ สาวสวย ปลายฟ้า กับความโดดเด่นที่ทำให้เธอนั้น เป็นอีกหนึ่ง คนที่อยู่ในวงการพริตตี้สายแซ่บ

ปรายฟ้า ไวยาการณ์ น่ารัก น่าฟัด

เปิดประวัติพื้นฐาน

ปรายฟ้า ไวยาการณ์ เป็น สาวหน้าหมวย หน้าใส ตาหมวย ปากบางได้รูป เธอนั้นมีชื่อเสียงโด่ง ในการเป็นเน็ตไอดอลสาว ด้วยความขาวใส ตรงสเปค ผู้ติดตามของเธอนั้น มักจะชอบ กดไลค์รูปภาพ ที่เธอโชว์หุ่นโชว์ความเซ็กซี่ ผ่านชุดชั้นใน ตัวจิ๋ว หรือ ไม่ว่าจะเป็นชุดชิ้นเล็กชิ้นน้อย บิกินี่ ด้วยใบหน้าหน้าที่อ่อนเยาว์อยู่เสมอ

ปัจจุบันนั้นจากสาววัยใส เธอได้เปลี่ยนลุคเป็นสาวสุดแซ่บ เรียกได้ว่าความแซ่บสะท้าน จากความขาวใส และ หุ่นไซส์มินิของเธอ ทำให้ขนาดนี้เธอเป็นสาวผมสั้น สุดแซ่บ โดยเธอนั้นมีเสน่ห์อย่างมาก เมื่อใส่ชุด บิกินี่หรือ ชุดใหม่ บทบาทต่างๆ เรียกได้ว่าใครที่ได้เห็นจะต้อง หลงเสน่ห์ ความแซ่บ กับ สาวผมสั้น

ปรายฟ้า ไวยาการณ์ ขาวออร่ามาก

ผลงาน การใส่ชุดบิกินี หรือ ชุดวาบหวิว ที่เป็นชุดรัดรูป เผยให้เห็นเนินอก กลมขาว มาพร้อมกับ หุ่นเรียวบาง หน้าท้องแบนราบ ที่ทำเอาหนุ่มๆ ใจสั่น เธอมักจะโพสต์ผลงาน ลงบนแพลตฟอร์มส่วนตัว

แม้ว่าในช่วงนี้ข่าวคราวของเธอ อาจจะเงียบหายไปบ้าง แต่เธอก็ยังมีการอัพเดท ผลงาน อยู่เสมอ เพื่อให้แฟนๆ ที่ติดตามเธอมาตั้งแต่ในยุคแรกๆ ที่เธอเป็น เน็ตไอดอล ได้รับชม และ อัพเดทรูปร่าง

หรือ ความแซ่บของเธอ เธอยังคงรับงานเป็นนางแบบอิสระ ซึ่งแต่ละผลงานที่เธอได้ถ่ายทอด ออกมานั้น ก็จัดหนักจัดเต็มในความเซ็กซี่ ทุกชุดที่ได้คัดเลือกมา เรียกได้ว่าเด็ดแพ้ใคร

ปรายฟ้า ไวยาการณ์ เซ็กซี่

ปรายฟ้า ไวยาการณ์ หุ่นแซ่บ

สำหรับใครที่อยากติดตาม หรือ อัปเดต ความแซ่บ สะท้าน ที่เธอได้โพสต์ลงบนแพลตฟอร์ม ต่างๆ สามารถติดตามเธอได้ผ่าน Instagrams ส่วนตัว ซึ่งมีผู้ติดตาม หลักหมื่น ความน่าสนใจ คือ รูปภาพ แต่ละคอลเลคชั่น ที่เธอได้ปล่อยออกมา พร้อมกับ แคปชั่น ยั่วยวน ที่ทำให้ หนุ่มๆ ที่เป็นแฟนคลับนั้น ต่างชื่นชอบ และ เข้าไปคอมเม้นต์ กดไลค์ ให้กับสาวคนนี้ อย่างสม่ำเสมอ

ซึ่งเธอนั้นก็จะคอยตอบกลับคอมเม้นต์ เหล่าแฟนๆ ที่มาพูดคุย ทำให้แฟนๆ ต่างติดใจ ในความเฟรนลี่เป็นกันเองของเธอ สำหรับใครที่อยากพูดคุยก็ สามารถเข้าไปติดตามเธอได้ จะได้พบกับความน่ารัก ความเป็นกันเอง  ที่แฟนคลับ จะได้รับจากการติดตามอิสตาแกรมส่วนตัวของเธอ

ปรายฟ้า ไวยาการณ์ เกินบรรยาย

ปรายฟ้า ไวยาการณ์ สวย หมวย

นอกจากนี้เธอยังมี Facebook ซึ่งเป็นอีกหนึ่ง แพลตฟอร์ม สำหรับ อวดผลงาน หรือ กิจกรรมที่เธอทำในแต่ละวัน และ มีคอนเทนต์ หรือ การโฆษณาสินค้าต่างๆ สำหรับผู้ติดตามใน Facebook มีมากถึง 80,000 คน แน่นอนว่าเธอนั้น เป็นที่รู้จักมากขึ้น จากการ ที่เพจ CupE ได้โพสต์คอลเลคชั่น ชุดลูกไม้ ที่นั่งอยู่ที่โต๊ะเกมมิ่ง ซึ่งดึงดูดให้เหล่าหนุ่มๆ เข้ามากดว้าว กดรัก และ แชร์โพสนี้ จนสนั่นโซเชียล ทำให้มีผู้ติดตามมากมาย เพิ่มขึ้น บนเพจ Facebook และ Instagrams ของเธอ นอกจากเพจนี้แล้ว ยังมีเพจชื่อดังอีกมาก ที่ได้แชร์คอลเลคชั่นรูปของเธอ เนื่องจากเธอนั้นยังมีการอัพเดท ชุดคอลเลกชั่น และ สถานที่ใหม่ๆ มากมาย เพื่อเอาใจแฟนๆ

ปรายฟ้า ไวยาการณ์ ตัวเล็ก

 

ช่องทางการติดตาม

ig:_praifar

fb:Praifar Waiyakarn

 

 

 

 

 

Soysaow
Website | + posts