ทางเข้า sbobet ใหม่ล่าสุด

วาร์ป น้องมิ้ว นริศรา พริตตี้สาวสวยลุคแพง ที่โด่งดังเป็นไวรัลในข้ามคืน

น้องมิ้ว นริศรา นิลพัฒน์ ขวัญใจของผู้ชายไทยทั้งประเทศ อยากรู้ว่าจะสวย แซ่บ ปังขนาดไหน ก็ตาม soysaow เปิดวาร์ป นางแบบ พริตตี้ สาวสวย ระดับไฮคลาส เจ้าของฉายา นางฟ้าเกาะอกแดง ในตำนาน มาเจาะลึกเรื่องราว ทำความรู้จักเธอไปพร้อมๆ กันได้เลย

น้องมิ้ว นริศรา น่ารัก

ประวัติส่วนตัว และ ผลงาน

น้องมิ้ว มีชื่อจริงว่า นริศรา นิลพัฒน์ หรือ ที่หนุ่มๆ คุ้นเคยกันดี ในฉายา น้องมิ้วนมสด เกิดเมื่อวันที่ 11 กันยายน จบการศึกษาจากวิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร น้องมิ้ว เริ่มต้นเข้าสู่วงการจากเป็น พริตตี้ และ ถ่ายแบบ แนวเซ็กซี่ ตั้งแต่สมัยที่กำลังเรียน เรียกได้ว่าสวยปัง มาตั้งแต่ตอนนั้น เหมือนไม่เคยมียุคมืด มาก่อนเลย ออกงานมอเตอร์โชว์ใหญ่ๆ ประกบพริตตี้ ตัวแม่ ระดับตำนาน มาก็หลายคน แถมยังเคยได้ร่วมงาน กับ เพจดังล้านฟอล อย่าง Cup E ด้วย เรียกได้ว่าเป็นที่รู้จัก พอสมควรในตอนนั้น

น้องมิ้ว นริศรา หุ่นดี

จนกระทั่งเมื่อปี 2561 ก็เกิดเหตุการณ์ที่หนุ่มๆ หลายคน ต่างก็มาตามหาวาร์ป จากคลิปที่มีความยาว เพียง 22 วินาที ว่าผู้หญิงผมยาว สวยๆ ในชุดเกาะอกสีแดง ที่กำลังโยกย้าย ออกสเตปแดนซ์ เบาๆ ในงานปาร์ตี้ อยู่นั้น เป็นใคร ซึ่งคนในคลิป ก็คือ น้องมิ้ว นริศรา นั่นเอง คลิปถูกแชร์ออกไป กระหน่ำโซเชียล จนเป็นไวรัล เพียงแค่ 2 วัน ก็มียอดเข้าชมถึง 1.7 ล้านครั้งเลยทีเดียว

ทำให้ น้องมิ้ว เป็นที่รู้จักมากขึ้น มียอดผู้ติดตาม พุ่งทะยานสูงขึ้น อย่างรวดเร็ว ก็เพราะดาเมจ ความสวยแพง น่ารัก ขี้เล่นปนเซ็กซี่ เสน่ห์เหลือร้าย ทะลุออกมานอกจอ เธอเป็นผู้หญิงผมยาว สีดำ ในหน้าเรียวรูปไข่ คิ้วหนา ดวงตากลมโตแวววาวเป็นประกาย จมูกโด่งพุ่ง ริมฝีปากบางเป็นกระจับ ผิวขาวเนียนออร่า ตัวเล็ก หุ่นดี มีหน้าอกหน้าใจ องค์ประกอบโดยรวม ทั้งหมดเต็มสิบ ไม่หัก เพอร์เฟกต์ไร้ที่ติ ขโมยหัวใจหนุ่มๆ ไปได้เกือบทั้งประเทศในตอนนั้น ใครๆ ก็เรียกเธอว่า นางฟ้าเกาะอกแดง

น้องมิ้ว นริศรา เซ็กซี่

น้องมิ้ว นริศรา สวย ออร่า

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

ตอนนี้ น้องมิ้ว เองก็ขึ้นแท่นเป็น เน็ตไอดอล ตัวท็อป เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ ยังคงมีผลงาน การถ่ายแบบ แนววาบหวิว ให้ได้รับชมกัน อย่างต่อเนื่อง หนุ่มๆ คนไหนที่เพิ่งโดนตก

สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ fb ยอดฟอลตอนนี้ทะลุ 5 แสนกว่าๆ แล้ว ส่วนใหญ่ก็จะเป็นอัปเดต ผลงาน และ ตารางงานอีเวนต์ ต่างๆ แต่หากยังไม่จุใจ

ก็เข้าไปติดตาม ig ได้อีกทาง ยอดฟอล สูงถึง 280K ส่องไลฟ์สไตล์ สวยๆ หรูๆ ของเจ้าตัว แบบเพลินๆ เลย รวมถึง อย่าลืมกดไลค์ สนับสนุน งานรีวิวโปรโมทสินค้าให้เธอกันด้วย

น้องมิ้ว นริศรา สวย มีเสน่ห์

 


fb:นริศรา นิลพัฒน์ 

ig: :milk.narisaraa

 

 

 

 

Soysaow
Website | + posts