ทางเข้า sbobet ใหม่ล่าสุด

แบม ณัฐพร นางแบบสาวอึ๋มหุ่นแซ่บ สาดความฮอต ขาวกระแทกตา

 แบม ณัฐพร พริตตี้ นางแบบ สาววัย 22 ที่เหมือน แบกความ เซ็กซี่ มาตั้งแต่เกิด หน้าสวย เรียวเล็ก หุ่นเซี้ยะ แซ่บ ลืมสัดส่วน 35-26-35 ที่สาวทุกคน ใฝ่ฝัน ผิวขาวโอโม่ สุดๆ

 

น้องแบม นางแบบสาว อกอึ๋ม หุ่นแซ่บ สาดความฮอต ขาวใหญ่ กระแทกทุกสายตา

น้องแบม หรือ ณัฐพร พุ่มเจริญ พริตตี้ นางแบบ สาววัย 22 ที่สร้าง กระแส ฮือฮา จากการไป ออกรายการ RUSH Fantasy (รัช แฟนตาซี) ทางช่อง RUSH Stories บนกล่อง 3BB เพราะเธอเหมือน แบกความ เซ็กซี่มาตั้งแต่เกิด ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหน ก็น่ามองไปเสียหมด แต่งตัวแบบไหน ก็ปิดความฮอต ของเธอไม่มิด หน้าสวยเรียวเล็ก หุ่นเซี้ยะ แซ่บซีด ลืมสัดส่วน 35-26-35 ที่สาวทุกคนใฝ่ฝัน ไม่อ้วน ไม่ผอม กำลังเหมาะมือ  ผิวขาว โอโม่ ก็คงไม่มีคำไหน ที่ soysaow จะนิยามให้ได้นอกจาก สมบูรณ์แบบ เพอร์เฟค สุดซอย ไปเลย

แบม ณัฐพร ปลดปล่อยความ ร้อนแรง เต็มแม็กซ์ ออร่า ราศี่ ทุกอณู

เปิดวาร์ป น้องแบม  ณัฐพร พุ่มเจริญ สาวน้อย วัยใส ที่พกความ เซ็กซี่ มาแบบขั้นสุด เสิร์ฟอินเนอร์ ร้อนแรง ไม่มีแผ่ว จนหนุ่มๆอ้าปากค้าง
เธอคนนี้ ดีกรีไม่ธรรมดาเพราะถึงแม้ว่า อายุจะยังน้อย แต่ผลงานก็เป็นที่ประจักษ์ เรียกได้ว่า เป็นพริตตี้ นางแบบ ตัวท็อป ระดับแถวหน้า
ที่มาแรงสุดๆ อีกหนึ่งคน เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ในโลกอินเทอร์เน็ต อีกทั้ง ยังมีผลงาน การเป็นอินฟลูเอนเซอร์ รีวิว โปรโมทสินค้า ออกรายการต่างๆ
ทำให้ ได้เห็นหน้าสวยๆ กันอยู่ประปราย เสน่ห์ของเธอนั้น เหลือล้นชนิดที่ว่า โพสต์รูปในแพลตฟอร์ม โซเชียลมีเดียส่วนตัวทีไร ก็ลุกเป็นไฟทุกครั้ง
มักจะได้รับความสนใจ จากเหล่าบรรดา FC เป็นอย่างดี
แบม ณัฐพร
อากาศที่ว่าร้อนก็ยังสู้ น้องแบม ตอนสลัดผ้า ใส่ชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว แชะภาพฉ่ำๆ อวดเนินอกขาวจั๊วะ ให้ได้ชมกันไม่ได้ ซิกเนเจอร์ประจำตัวอีกอย่างที่เป็นเอกลักษณ์ก็คือ จิวสะดือสุดแซ่บ เพิ่มความเปรี้ยวซ่าส์ ให้ดูน่าค้นหาสุดๆ และ ถึงแม้ว่าลุคของ น้องแบม จะดูเป็นสาวเฟียซ มั่นใจ หน้าจะสวย เผ็ด ดุ ขนาดไหน แต่อย่าให้ยิ้มขึ้นมา รับรอง ทำเอาหนุ่มๆละลาย ล้มพับลงตรงนั้นได้เลยทีเดียว แถมอุปนิสัยส่วนตัว จริงๆแล้วเธอเป็นคน น่ารัก สดใสร่าเริง อัธยาศัยดี เป็นกันเองมาก เพราะฉะนั้น ถ้าอยาก สนับสนุน เด็กเก่งขยันทำงาน แบบนี้ก็อย่าลืมไปเข้าไปเสพ ผลงาน กดไลก์ กดติดตามที่ facebook : ณัฐพร พุ่มเจริญ ด้วย

แบม ณัฐพร

เปิดวาร์ป ไอจี เผยทุกมุมแซ่บๆ ของ น้องแบม

น้องแบม ณัฐพร สาวสวย ที่น่าจับตามองอีกหนึ่งคนในวงการ พริตตี้ นางแบบ เพราะความน่ารัก สมวัย แต่เมื่อไหร่ก็ตาม ที่เป็นงานถ่ายแบบ ก็มีความมืออาชีพสุดๆ แฟชั่นบิกินี่ สาดความ เซ็กซี่ จนหนุ่มๆ เสียอาการ ผิวผ่องออร่า ขาวเนียนใส จนแสบตา หน้าอกหน้าใจ ไซส์ตู้มๆ พริกทั้งสวน ก็ยังเผ็ดไม่เท่า และนอกจากงานหลักของน้องแบมที่เป็นนางแบบอิสระ และพริตตี้มอเตอร์โชว์แล้วนั้น เธอยังถนัดด้านการรีวิวสินค้าอีกด้วย ถ้าอยากได้เธอมาโปรโมทให้ก็เข้าไปติดต่อได้ที่ ig:newbam_natta เลื่อนไอจีดูผลงาน ส่องความแซ่บกันได้

@bammynatta22น้ำตก 🤟♬ อยากอยู่ในสตอรี่เธอ – Sgotti x Maggi x PONWP

@bammynatta22ส่งจุ๊บกี่ที 🤣♬ เธอโคตรน่ารักเลอ. – K.Story009


facebook : ณัฐพร พุ่มเจริญ
ig:newbam_natta 
Tiktok : @bammynatta22

 

Soysaow
Website | + posts