ทางเข้า sbobet ใหม่ล่าสุด

เปิดวาร์ป พะแพง ผกาภรณ์ นางแบบตาคม ตัวเล็ก แต่ความเผ็ดระดับร้อย

พะแพง ผกาภรณ์ ซึ่งเธอนั้นก็ยังเป็นถึง นางแบบ และ มีผลงานในการถ่ายแบบ แนวเซ็กซี่ให้เราได้เห็นกันอย่างมากมาย นาทีนี้เรื่องความเผ็ด สุดเร่าร้อน นั้นต้องยกให้กับสาว foxy คนนี้ โดยสิ่งที่ทำให้หลายๆ คนสามารถจำเธอได้นั้น เห็นทีจะเป็นที่ดวงตาของเธอ ที่มันช่างคมกริบ ในแบบที่เห็นแล้ว บาดตาบาดใจจนใจเจ็บเอามากๆ แบบนี้ soysaow ก็ขอมาเปิดวาร์ปพา หนุ่มๆ ไปรู้จักกับเธอคนนี้กันหน่อยดีกว่า เธอจะเป็นยังไง ทำอะไรอยู่บ้าง และ ผลงาน จะแซ่บสักแค่ไหน ก็มาดูกันเลย

พะแพง ผกาภรณ์ สวย

ประวัติและผลงาน

น้องพะแพง อีกหนึ่ง สาวจาก foxy ที่มาส่งตรง ความแซ่บ สู่หน้าจอของคุณ ที่ไม่ว่าจะมองเธอคนนี้ ที่มุมไหน ก็ดูจะสวยไปเสีย ทุกมุม ยิ่งเป็นตอนที่เธอนั้น หันหน้ามา ทำตาคม จิกกล้อง บอกได้เลยว่า สะกดจิต สะกดใจ หนุ่มๆ หลายๆ คน เอาไว้ได้ดีมากๆ แถมเธอคนนี้ยังมีใบหน้าที่มีความสวยงาม และ มีหุ่นห้างที่ดูดี มีเอกลักษณ์ และ มีความสมบูรณ์แบบ ในร่างกายเป็นที่สุด เรียกได้ว่าหนุ่มๆ คนไหน ที่ได้เห็นเธอแล้วนั้น เป็นต้องหลงมนต์สะกด ที่เธอนั้นได้มอบให้มากันอย่างแน่นอนเลยทีเดียว

พะแพง ผกาภรณ์ เซ็กซี่ ยั่วๆ

แถมเธอคนนี้ก็ยังมีดีกรีเป็นทั้ง พริตตี้ และ นางแบบ ในคนเดียวกัน ซึ่งเธอนั้นก็มีความเซ็กซี่ อยู่ในตัวในแบบฉบับของ สาวตัวเล็ก ที่บอกได้เลยว่า หากเธอนั้นได้โพสต์ท่า และ ใส่ชุดวาบหวิว เมื่อไหร่คนดูอย่างเราเป็นต้องใจกระเจิง กันเมื่อนั้น ยิ่งเธอนั้นมีใบหน้าที่สวยงาม เช่นนี้ยิ่งทำให้หนุ่มๆ หลายๆ คน ใจเต้น ไม่เป็นจังหวะ เวลาที่ได้เห็น รูปภาพของเธอ เลื่อนผ่านไปที่หน้าจอ หรือ จะไปเจอเธอที่หน้างานก็เล่นเอาใจเต้น ตุ้บตั้บกันไปหมด แบบนี้ใครกัน จะทนไหว ไม่กดติดตามเธอ เพื่อรอดูผลงานดีๆ ของเธอกันต่อ

พะแพง ผกาภรณ์ มีเสน่ห์

แถมเธอนั้นยังเป็นคนที่มักจะมีการแต่งหน้าที่เป็นเอกลักษณ์มากๆ โดยเธอนั้นจะชื่นชอบในการกรีดอายไลเนอร์ที่หัวตา ซึ่งก็ทำให้ตาของเธอที่มีความคมอยู่แล้วนั้น ดูคมขึ้นมากยิ่งขึ้น และ ยังทำให้ใบหน้าหวานๆ ของเธอดูมีความเซ็กซี่ ขยี้ใจ มากยิ่งขึ้น ตามไปด้วยจึง ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมเวลาที่เธอนั้นได้ถ่ายแบบออกมาแล้ว ถึงแม้จะปั้นหน้ายิ้ม อยู่แต่ก็ยังดูเซ็กซี่ และ เร้าใจ ในเวลาเดียวกัน เพิ่มความร้อนแรง ให้กับเธอได้ แบบทวีคูณเลยทีเดียว

พะแพง ผกาภรณ์ หุ่นดี

 

ดังนั้นหาก หนุ่มๆ คนไหน ที่เริ่มสนใจ และ อยากเข้าไปติดตามสาวคนนี้ที่มีใบหน้าสวย ๆ และ หุ่นดี ๆ เป็น เอกลักษณ์ แบบนี้นั้น ก็สามารถที่จะเลื่อน ลงไปข้างล่าง เพื่อดูช่องทาง การติดตามของเธอ

ที่เรานั้นได้นำเอา มาฝากคุณไว้ ที่เว็บไซต์ของเราอีกเช่นเคย และ บอกเลยว่าหากคุณ ได้ติดตามเธอคนนี้แล้ว ไม่มีวันที่จะกดเลิกติดตามเธอ กันอย่างแน่นอน เพราะ เธอยังคงมีผลงาน ดีๆ มาให้เราได้ชมกัน อย่างต่อเนื่อง นั่นเอง อย่ารอช้าที่เลื่อนลงไปข้างล่าง แล้วไปกดติดตาม น้อง พะแพง ผกาภรณ์ กันได้เลย

พะแพง ผกาภรณ์ น่ำลายท่วมจอ

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

หนุ่มๆ คนไหนที่อยากเข้าไปดูเธอคนนี้กัน ใจแทบ จะหลุดออกมาจากอกแล้ว ก็สามารถที่จะเข้าไปติดตามเธอ กันได้เลยที่ทาง fb รวมไปถึง ig และ อีกหนึ่งที่ที่ Tiktok บอกเลยว่า สุดปัง มากๆ กับเธอคนนี้


fb:พะแพง ผกาภรณ์

ig:pp.papang_foxy

Tiktok : @foxy.papang

Soysaow
Website | + posts