ทางเข้า sbobet ใหม่ล่าสุด

มาย ฮาเร็ม สู่บทบาท จิ๋ม สาวสวยเซ็กซี่ จากซีรี่ย์ตลก 69 เดอะซีรีส์

มาย ฮาเร็ม Haremmine สาวสวย เน็ตไอดอล ในตำนาน หรือ ในวงการจะรู้จักเธอในชื่อ ฮาเร็ม ยูลลี่ ถือว่าเธอเป็นเน็ตไอดอลยุคต้นๆ เลยก็ว่าได้ และ กลับมาเป็นที่รู้จักกันอีกครั้ง จากซีรีย์เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์  กับฉากสุดเด็ดที่ใครๆ ก็จะต้องตามหาวาร์ปของสาวน้อยกันอย่างมากมาย กับ สาวสุดเซ็กซี่ใน Netflix ซึ่งเธอนั้นเป็นเน็ตไอดอลในตำนานที่ผันตัวมาเป็นสาวเซ็กซี่ สู่เส้นทางการแสดงที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ซึ่งเขานั้นเปิดเผยว่าได้ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจในการถ่ายทอดบทบาท “ จิ๋ม ” ในการหวนกลับคืนแสดงซีรีย์อีกหนึ่งครั้ง กลับมาในรูปแบบของสาวอวบ สุดเซ็กซี่ และ มาครองใจบรรดาแฟนคลับขาหื่นได้เป็นที่เรียบร้อย วันนี้ทาง Soysaow จะพามาเปิดวาร์ปเธอคนนี้กัน

มาย ฮาเร็ม ig

ประวัติส่วนตัว

ชื่อจริงของสาวคนนี้นั้นมีชื่อว่า ธนภรณ์ รัตนศศิวิมล ชื่อเล่นว่า มายฮาเร็ม เกิดเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2540 ปัจจุบันอายุ 26 ปี จบจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพภาคอินเตอร์ ซึ่งเธอนั้นได้เคยอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน และ ได้รับความนิยม จากการเป็นเน็ตไอดอลในตำนานยุคแรกๆ เลยก็ว่าได้ และ เป็นนักแสดงน้องใหม่ที่มี Series หลายเรื่อง และ เป็นการหวนกลับกระแสคืนอีกครั้ง เมื่อ สาวมาย นั้นได้โชว์ฝีมือการแสดง สุดยอดเยี่ยม โชว์เรือนร่าง และ เป็นบทบาทสมทบที่ได้รับเสียงตอบรับ จากแฟนๆ เป็นอย่างดี

มาย ฮาเร็ม สวย

ไอดอลสาวของเรานั้นเป็นอีกหนึ่งสาวแซ่บ เซ็กซี่ ที่กลับมาพร้อมลุค สุดมั่นใจ สลัดคราบสาวหมวย สวยหวาน คนนั้นไปได้อย่างสิ้นเชิง เพราะในปัจจุบันเขาได้กลายเป็นสาวอวบอึ๋ม ที่มีหน้าอกหน้าใจคับแน่น ไฟหน้าของเขานั้นที่เป็นจุดเด่น ทำให้บรรดาขาหื่น หรือ ชายไทย จะต้องรีบตามหาวาร์ปของไอดอลสาวกันอย่างรวดเร็ว เป็น เน็ตไอดอลชื่อดังที่เธอนั้นไม่ว่าจะได้รับบทบาทใด ก็มักจะแสดงออกมาได้เป็นอย่างดีอยู่เสมอ

มาย ฮาเร็ม ตลก 69 เดอะซีรีส์ 

ในปัจจุบันสาว มาย ฮาเร็ม ของเรานั้นก็กลายเป็นเน็ตไอดอลสาวชื่อดังเป็น Celebrity ของเมืองไทย และ ได้กระทบไหล่ดาราดังมากมายอย่างเช่น ใหม่ดาวิกา กระแสของเขานั้น ไม่เคยหายไปจากโซเชียลอีกเลย เพราะเธอมีความน่ารักสดใส และ เป็นกันเอง แบบสุดๆ เรียกได้ว่าจะได้รับบทบาทใดก็จะได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี เป็น สาวสวยตัวแม่ตัวท็อปที่มีความสดใสปน กับความเซ็กซี่ ความดังของเธอนั้น ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ เพราะ บรรดาแฟนคลับที่ได้รับชมผลงานของเธอในบทบาทของ จิ๋ม ใน ซีรีย์ตลก 69 เดอะซีรีส์ ไปแล้ว ก็ต่างตามหาวาร์ปกันทั้งวันทั้งคืนเลยก็ว่าได้ เพราะ มีความความเด็ดโชว์เรือนร่างกันแบบไม่เขินอายกันเลยทีเดียว

มาย ฮาเร็ม ยั่วๆ

ผลงาน

ส่วนปัจจุบันนั้นผลงานของเขาก็มีการถ่ายซีรีส์ในเรื่อง ตลก 69 ที่เพิ่งจบไป และ มีผลงานซีรี่ย์ชื่อดังอย่าง Giggle Out The Series แจ้งเกิดของ สาวมาย คนนี้เลย

รวมถึงมีผลงาน ละคร งานพิธีกรรายการ งานถ่ายโฆษณา งานถ่ายแบบอีกมากมาย เรียกได้ว่าติดตามวาร์ปของเธอกันให้ดี เพราะ สาวคนนี้นั้นจะปล่อย ความฮอต แบบที่ไม่มีวันหยุดพักให้บรรดาแฟนๆ ได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง

มาย ฮาเร็ม สวยอวบเซ็กซี่

ช่องทางการติดตาม

ส่วนถ้าใครอยากทำความรู้จัก กับ เน็ตไอดอลในตำนานให้มากยิ่งขึ้นทางเราก็คัดสรรมาให้แล้ว เข้ามาติดตามกันได้ที่ช่องทาง Instagram : haremminee กันได้เลย เพราะสาวคนนี้นั้น จะเสิร์ฟภาพความฮอต ความเซ็กซี่ หน้าอกใหญ่ ไซส์ภูเขาไฟ ให้บรรดาขาหื่นได้รับชมกันได้อย่างต่อเนื่อง

อีกทั้งมาติดตามช่องทาง Facebook : Thanaporn Rattanasasiwimon ของเธอกันได้เลย เน็ตไอดอล ชื่อดังในตำนาน ที่มีคุณภาพ ทางด้านผลงานเป็นกำลังใจ และ ติดตามได้เลยกับช่องทาง วาร์ป Tiktok : Haremminee คัดสรรวาร์ปเด็ดๆ มาให้ทุกคนแล้ว


 

Soysaow
Website | + posts