ทางเข้า sbobet ใหม่ล่าสุด

น้องมะเหมี่ยวหมวย ปัทมพร แก้วคำ นางแบบ ขาวออร่า สุดเซ็กซี่ ราศีจับ

น้องมะเหมี่ยวหมว ทั้งหมวย ทั้งสวยแซ่บ เซ็กซี่หุ่นดี ผิวขาว เนียนนุ่ม ออร่า น่าสัมผัส ขนาดนี้ ทาง Soysaow ยังอดใจไม่ไหว และในวันนี้จะพาไปเปิดวาร์ป ตามติด สาวหมวย สวยอึ่ม ที่มีความน่ารัก แจกความสดใส มีรอยยิ้มที่ชวน น่าหลงใหล อันทรงเสน่ห์ ของเธอคนนี้กัน

มะเหมี่ยวหมวย หรือ ปัทมพร แก้วคำ นางแบบ เน็ตไอดอล ที่หลายๆคนรู้จัก ทั่วโซเชียล บนโลกออนไลน์ ผ่านผลงาน มากมาย ทั้งพริ้ตตี้ นางแบบ เน็ตไอดอล และ ยังเคยรวมงานกับ ค่ายนิตยสาร ดังชั้นนำเบอร์ต้นๆ ของประเทศอีกด้วย ความเปะปังยัง ไม่หมดแค่นี้ ด้วยรูปร่าง หน้าตา ขาวสวย หมวยอึ่ม ที่เป็นเอกลักษณ์ ของเธอ ทำให้เป็นที่ นิยม ฮอตฮิต ติดกระแส อยู่บ่อยครั้ง และได้ สร้างสรรค์ คอนเทนต์ ต่างๆ ให้ได้ รับชมกัน อยู่ เสมอ เป็นที่ ถูกอก ถูกใจ สำหรับ บรรดาแฟนๆ ที่รับชมเป็นอย่างมาก จนทำให้ในบัจุบันเธอมี  ยอดผู้ติดตามบนแพลตฟาร์ม Facebook มากกว่า 4.9 แสน คนเข้าไป แล้ว
ด้านผลงาน ของเธอนั้น ไม่ว่าจะเป็นงาน รีวิว โปรโมท ถ่ายแบบ ก็เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็ม ทุกคอนเทนต์จริงๆ นอกจากนี้เธอยังได้เปิดช่อง Tiktok อีกด้วย ที่จะมาร้องเล่น เต้น ในทีม ชุด บีกีนี่ สุดเซ็กซี่ ที่จะเผย เรื่อนร่าง สัดส่วน  รูปทรงอกเอว ผิวขาวออร่า  สว่างแสบตากันเลย
น้องมะเหมี่ยวหมวย

น้องมะเหมี่ยว เป็นสาวหมวยสุดเซ็กซี่ ที่มีรูปร่างหน้าน่าสุดหน้ารัก ขาวใส่ เซ็กซี่ดวงตาสี ดำกลมโต หน้าผากกว้าง ผมยาว คิวหน้า โครงหน้าเรี้ยว  ดูดีมี เสน่ห์ สวยแซ่บน่ารัก ฉบับ สาวหมวย ที่มีหุ่นดี ผิวพรรณเนียนนุ่ม  ออร่าสว่าง ไปทุกสัดส่วน ต่อด้วยหน้าอกหน้าใจ ที่อึ่มใหญ่ พอเหมาะมือ ทรงสูงยาว ขาวเรียว หุ่นนางแบบ สุดเซ็กซี่ เพอร์เฟสุดๆ สำหรับแฟนคลับท่านไหนที่อย่ากจะสนับสนุน เธอนั้น ก็มี เพลตฟาร์ม ยอดนิยมอย่าง Onlyfans ที่มีค่าสมัคร สมาชิกเพียง เล็กน้อยก็สามารถ เข้ารับชม คอนเทนต์สดใหม่ ได้ ทั้นที่

ประวัติส่วนตัวของ น้องมะเหมี่ยวหมวย

ชื่อจริง ปัทมพร แก้วคำ

ชื่อเล่น น้องมะเหมี่ยว

เกิดวันที่ 4 มีนาคม พ.ศ.2535

จังหวัดที่อาศัย กรุงเทพ

ปัจจุบัน ประกอบกิจการธุรกิจส่วนตัว รับงานถ่ายแบบ และเป็นอินฟลูเอนเซอร์ อีกด้วย

สัดส่วน 32/24/34 ขอบอกเลยว่าหุ่นดีมาก

เพราะงานอดิเรกส่วนใหญ่ของเธอนั้น เป็นการ ออกกำลังกาย เล่นกีฬาเทนนิส และฟิตเนส แถมเป็น วีเจ อีกด้วย ไม่แปลกใจเลยที่ เธอนั้นจะ สวยแซ่บ แข็งแรง สุภาพดี และเป็น ไอดอล ของบรรดาสาวๆ ที่รักสุภาพอีกด้วย

อุปนิสัยส่วนตัว โดยเจ้าตัวเคยกล่าวไว้ว่า เป็นคนเฟรนลี่ ชอบความตื่นเต้นสนุกสนาน ขี้อ้อนมาก อาจจะดูเหมือนหยิ่ง แต่จริงๆเป็นคนขี้อาย เขิล ถ้าได้คุยกัน ก็บอกเลยว่าคุยเก่งเอาเรื่อง

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย mameawkaa (@mameawkaa)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย mameawkaa (@mameawkaa)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย mameawkaa (@mameawkaa)

@mameawmueyหวงนะ!♬ เสียงต้นฉบับ – 🅼สตอรี่_ความรู้สึก😉(◕‿-)✌(1) – 𝕋𝕒𝕟𝕧𝕒𝕊𝕦𝕜𝕟𝕚𝕟

@mameawmueyน่ารักแล้วรักมั้ย 🥺♬ น่ารักชิบปุ๋ง Feat.SPRITE – Bonnadol

@mameawmueyไอคนต้าวชู้!!! 😒♬ ตัวเลือก ตัวรอ (Can’t Have It All) (ท่อน Bridge) – Tilly Birds

@mameawmueyยังไง?♬ Woah – Anth

Facebook : mameawmuey
Facebook : mameiiw
Instagram : mameawkaa
Tiktok : @mameawmuey
Onlyfans : mameawmuey

Soysaow
Website | + posts